Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: DỊ CHẾ - TIÊN LỮ- HƯNG YÊN
Điện thoại di động: 0396550715
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường MN Dị Chế tổ chức kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Đối với nữ CBGV Trường Mầm non Dị Chế, ngày 8/3 là dịp để khẳng định những đóng góp to lớn của phụ nữ vào quá trình xây dựng và đào tạo những thế hệ học sinh thân yêu.

Khi mà hơi thở của mùa xuân lan dần khắp ngõ phố, trên các con đường quê, khi sắc vàng tươi của hoa mai, sắc hồng tươi của hoa đào vờn lên trong gió xuân đang hây hẩy thổi, trong tiết trời đang tươi thắm nét xuân và cả những hoài niệm khi lộc vừa hé nụ, khi mà cỏ cây đang tranh nhau phô sắc và toả ngát hương thơm thì cũng là lúc ngày 8/3 đang về trong độ nở rộ của hoa trái, của đất trời vào xuân. Trong không khí xuân đó, hương thơm ngọt ngào của những bông hoa đang khoe sắc toả hương; những lời ca ấm nồng như rót mật vào tai của người mẹ, người cô. Và đặc biệt hơn cả, hình ảnh về người bà, người mẹ, người cô ấy đang hiện lên thật đẹp, dịu dàng biết mấy. Phải chăng đó là mùa của “hoa tháng ba”? Bởi thế mà nét mặt ai đó cũng trở nên xinh tươi, rạng ngời hơn, ôm trên mình bó hoa đẹp nhất dâng tặng cho những người phụ nữ mà mình yêu quý.

 Hoà cùng với khí thế thi đua sôi nổi của chị em phụ nữ trong cả nước. Được sự nhất trí của Chi bộ, Ban giám hiệu và công đoàn nhà trường, Tổ nữ công Trường Mầm non Dị Chế tổ chức chương trình văn nghệ nhân dịp kỉ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/1910 - 8/3/2024.

Đối với nữ CBGV Trường Mầm non Dị Chế, ngày 8/3 là dịp để khẳng định những đóng góp to lớn của phụ nữ vào quá trình xây dựng và đào tạo những thế hệ học sinh thân yêu.

Ở bất kỳ lĩnh vực nào, vị trí nào nữ CBGV Trường Mầm non Dị Chế đều phát huy được truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, giỏi việc trường đảm việc nhà trong thời kỳ hội nhập.

Nhà thơ An Nguyên đã viết: "Dẫu có đi vòng quả đất tròn, người trông con mỏi mòn chắc không ai ngoài mẹ? Cái vòng tay từ tấm bé, cứ rộng dần theo con trẻ lớn lên. Mẹ là người cho con cái tên riêng, trước cả khi con bật lên tiếng Mẹ...” và Nhà thơ Xuân Quỳnh: "Dẫu là Nguyên thủ quốc gia hay là những Anh hùng, là Bác học hay là Ai đi nữa..., vẫn là con của một người phụ nữ - Một người đàn bà bình thường, không ai biết tuổi tên...".

Trong chương trình văn nghệ, cán bộ giáo viên và học sinh nhà trường đã dành những lời ca tiếng hát tuyệt vời nhất để gửi tặng đến các bà, các mẹ, các cô, các chị và các bạn gái. Những trò chơi vui nhộn được các cô tổ chức đã góp phần làm chương trình thêm nhiều thú vị. Cùng với sự khéo léo của đôi bàn tay, các bạn nhỏ của Trường Mầm non Dị Chế đã tạo lên những món quà tuyệt vời dành tặng cho bà, cho mẹ. Từ đó các con được giáo dục thêm về lòng biết ơn đối với các đấng sinh thành.

Dưới đây là một số hình ảnh của cô và trò trong ngày 8/3.

 

 

  

 

  

 

  
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tác giả: BGH
Nguồn:BGH Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết