Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: DỊ CHẾ - TIÊN LỮ- HƯNG YÊN
Điện thoại di động: 0396550715
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON DỊ CHẾ LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG, CHÀO ĐÓN NĂM HỌC MỚI 2023 - 2024

Hòa cùng bầu không khí tưng bừng phấn khởi chào mừng năm học mới và ngày "Toàn dân đưa trẻ đến trường" trong cả nước, sáng ngày 5/9/2023, Trường Mầm non Dị Chế  long trọng tổ chức Lễ Khai Giảng năm học 2023- 2024.

 Trong không khí trang nghiêm của buổi Lễ khai giảng năm học mới, mọi người đã được nghe thư của Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục nhân ngày Khai giảng năm học 2023-2024 do cô Lê Thị Loan - Hiệu trưởng nhà trường đọc. 

Nhà trường vinh dự được đón nhận rất nhiều những lẵng hoa, những món quà đầy ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm và những tình cảm động viên rất đáng trân trọng từ các cấp lãnh đạo, các cơ quan, tập thể. 

Cũng trong buổi lễ nhà trường đã có món quà nhỏ động viên cho 1 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hi vọng cháu sẽ nỗ lực vươn lên trong học tập.

Tại buổi lễ, cô Hiệu trưởng đã chính thức tuyên bố khai giảng năm học mới, Đánh dấu sự mở đầu của năm học mới 2023 - 2024.

 Năm học 2023 - 2024 đã bắt đầu, mang theo mơ ước của các em học sinh, niềm hứng khởi của các thầy giáo, cô giáo. Tập thể sư phạm nhà trường đồng lòng, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và gặt hái thêm nhiều thành tích và thắng lợi. Chúc các bạn nhỏ trường Mầm non Dị Chế một năm học mới vui - khỏe - thành công. Chúc các cô giáo gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm học mới 2023 - 2024! 

CHÚC MỪNG NĂM HỌC MỚI!

Dưới đây là một số hình ảnh của cô và trò nhà trường trong buổi lễ Khai giảng.

 

 

 

 

 

 


Tác giả: Trường Mầm non Dị Chế
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết