Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: DỊ CHẾ - TIÊN LỮ- HƯNG YÊN
Điện thoại di động: 0396550715
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHƯƠNG TRÌNH VUI HỘI TRĂNG RẰM NĂM HỌC 2023 - 2024 TẠI TRƯỜNG MẦM NON DỊ CHẾ.

Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi, rộn ràng của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu, Các bé trường Mầm non Dị Chế rất háo hức mong được đón chị Hằng, chú Cuội, được xem múa lân, được phá cỗ trông trăng với ánh đèn lồng đèn ông sao, với những trò chơi dân gian đầy thú vị.

🏮Tháng 8 mùa thu đến, một mùa tết đoàn viên lại ùa về với bao kỉ niệm đáng nhớ. Và mùa trung thu 2023 đang dần kề. Để giúp các con lưu giữ được những ký ức tuổi thơ tại mái trường Mầm non Dị Chế thân yêu, lưu giữ những nét đẹp văn hoá dân gian truyền thống. Nhằm mang lại niềm vui, đầy ắp tiếng cười cho mùa trung thu thêm ý nghĩa. Trường MN Dị Chế đã long trọng tổ chức chương trình: VUI HỘI TRĂNG RẰM cho các con vào ngày 29/9/2023 tức ngày rằm tháng tám Âm lịch.

Trong ngày hội, nhà trường vinh dự được đón các bác lãnh đạo đại diện cho chính quyền địa phương, các ban ngành đoàn thể của xã đã về dự và chung vui.

Nhà trường được các bác lãnh đạo ĐU - UBND xã, đại diện lãnh đạo quỹ tín dụng nhân dân xã tặng 13 xuất quà cho các học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Để Tết Trung thu thực sự là ngày hội của các con, nhà trường đã tổ chức cho các lớp tham gia làm các mâm cỗ trung thu. Với sự giúp đỡ của các phụ huynh học sinh, từ các loại hoa quả khác nhau các lớp đã tạo ra được những con vật đáng yêu, ngộ nghĩnh với nhiều hình dáng phong phú, trang trí mâm cỗ trung thu đẹp mắt, thể hiện niềm vui và tính sáng tạo trong mỗi sản phẩm.

Bên cạnh đó các con còn được xem hoạt cảnh chị Hằng - chú Cuội, xem múa lân và đón thầy trò đường tăng đến cùng chung vui. 

Dưới đây là một số hình ảnh đáng yêu của cô và trò trong ngày tết trung thu.

Tết Trung thu năm nay thực sự đã để lại trong kí ức của các bé cũng như các phụ huynh nhiều ấn tượng sâu sắc, đây là một trong những hoạt động hết sức có ý nghĩa, là ngày hội của trẻ thơ, góp phần cổ vũ, động viên các em học sinh nhà trường bước vào một năm học mới đạt được nhiều thành tích cao trong học tập.
❤️❤️ Chương trình "Vui hội trăng rằm" của trường Mầm non Dị Chế đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang lại cho các con một mùa trăng tháng 8 vui vẻ, ấm áp❤️❤️


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết